Bảng màu của chúng tôi
Rất vui được gặp bạn!
Nếu không, hãy đăng nhập bằng email.
Chào mừng bạn đến với Dulux
Hoặc bằng email
Kết nối với email
Đăng ký hoàn tất
Đăng ký thành công, vui lòng đăng nhập
Cảm ơn đã đăng ký
Quên mật khẩu của bạn?
Vui lòng nhập địa chỉ email được liên kết với tài khoản của bạn
Đổi mật khẩu
Đã thay đổi mật khẩu thành công.
Đã gửi yêu cầu!
Would you spare a minute to answer 3 questions
If you have concerns about your privacy?
Read our privacy policy
Xóa tài khoản
Tìm hiểu cách tạo ra xu hướng màu sắc
Đã bao giờ tự hỏi xu hướng màu sắc được tạo ra như thế nào?
Mỗi năm, chúng tôi chọn một Màu của năm, màu mà chúng tôi tin rằng sẽ gói gọn tâm trạng và các xu hướng chính của năm tới.
Màu này không phải được chọn một cách ngẫu nhiên. Thực tế, Dulux có một nhóm các nhà dự báo màu sắc chuyên nghiệp, những người đã cân nhắc quyết định này trong nhiều tuần. Toàn bộ dự án bắt đầu từ tháng 9, khi các chuyên gia thiết kế màu sắc mời những chuyên gia độc lập trong lĩnh vực thiết kế nội thất, công nghiệp, sản phẩm, thời trang và kiến trúc để tranh luận về xu hướng chủ đạo trong 18 tháng tới.
Từng người trong nhóm chuyên gia dự báo màu sắc lựa chọn những màu sắc và xu hướng chính, khoảng 20 chuyên gia màu sắc cao cấp của Dulux từ khắp nơi trên thế giới dành ra 3 ngày để thu hẹp những khái niệm xu hướng rộng rãi thành một tư tưởng chủ đạo, 5 câu chuyện về những xu hướng, bảng màu và màu của năm.
Cụm từ được nhắc đến liên tục trong những buổi họp này là 'hiệu ứng Zeitgeist'. Điều này cơ bản có nghĩa là tất cả mọi người dường như đang nói về cùng một vấn đề hoặc thiết kế trên cùng một chất liệu và màu sắc. Bằng cách khai thác hiệu quả Zeitgeist, các chuyên gia của chúng tôi có thể nắm bắt tâm trạng chung của thời điểm đó, một phần không thể thiếu trong quá trình dự báo.
Sau buổi họp, các chuyên gia dự báo màu sắc sẽ tạo ra khái niệm về bảng 'tâm trạng', từ đó giúp họ xây dựng ý tưởng rõ ràng về ý nghĩa của từng xu hướng. Sau đó, nhóm bắt đầu quá trình chụp ảnh mỗi xu hướng. "Chúng tôi làm việc với rất nhiều nhiếp ảnh gia và nhà tạo mẫu mỗi năm," Louise Smith, một trong những nhà thiết kế màu sắc quốc tế cao cấp cho biết. "Điều này giữ cho những bức ảnh luôn tươi mới và đảm bảo các xu hướng khác nhau mang lại cái nhìn đa dạng hết sức có thể."
Khi các nhiếp ảnh gia, nhà tạo mẫu và nhà thiết kế trở về nhà, các chuyên gia màu sắc của chúng tôi sẽ đưa ra dự báo về chất lượng và khả năng phủ khắp của từng xu hướng. Hãy tìm hiểu thêm tại [www.colourfutures.com] (http://www.colourfutures.com/index.jsp) và cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn.