Xu hướng màu sắc 2020
Rất vui được gặp bạn!
Nếu không, hãy đăng nhập bằng email.
Chào mừng bạn đến với Dulux
Hoặc bằng email
Kết nối với email
Đăng ký hoàn tất
Đăng ký thành công, vui lòng đăng nhập
Cảm ơn đã đăng ký
Quên mật khẩu của bạn?
Vui lòng nhập địa chỉ email được liên kết với tài khoản của bạn
Đổi mật khẩu
Đã thay đổi mật khẩu thành công.
Đã gửi yêu cầu!
Would you spare a minute to answer 3 questions
If you have concerns about your privacy?
Read our privacy policy
Xóa tài khoản
Bảo vệ động vật hoang dã bằng những sắc màu
Dự án “Chuyến xe nghệ thuật bảo vệ động vật hoang dã” đã hoàn thành, kết thúc hành trình đi qua 8 tỉnh trên khắp Việt Nam để truyền tải thông điệp về bảo vệ động vật hoang dã thông qua các bức bích họa đường phố. Thông điệp ý nghĩa này được thể hiện một cách sinh động qua màu sắc của các sản phẩm sơn được tài trợ bởi AkzoNobel Việt Nam.
Mỗi năm, có khoảng 1.000 con tê giác bị giết để lấy sừng, 33.000 con voi bị giết để lấy ngà và 100.000 con tê tê bị giết để lấy vảy và thịt. Với mong muốn nâng cao nhận thức về tính nguy cấp của tình trạng này và tầm quan trọng của việc bảo vệ các loài động vật hoang dã, “Chuyến xe nghệ thuật bảo vệ động vật hoang dã” đã khởi hành. Trong dự án này, toàn bộ sơn dùng để vẽ các bức tranh là sơn ngoại thất cao cấp Dulux Weathershield.
Sau một tháng, chuyến xe đã đến đích dự kiến, mang thông điệp bảo vệ động vật hoang dã đi dọc đất nước từ cực Nam đến cực Bắc. Bằng màu sắc của sơn Dulux, những bức tranh này khiến thông điệp trở nên dễ tiếp nhận hơn, giúp cộng đồng có được nhận thức rõ ràng hơn về vấn đề và thúc đẩy họ hành động để bảo vệ động vật hoang dã khỏi tuyệt chủng.
Chuyến xe với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ bao gồm Bùi Ngọc Trang (nghệ danh Trang Suby), Nguyễn Hoàng Hiệp, An Chea, Lukas Harrer, Lee Kyui Young và Jack Clayton. Trang Suby là nghệ sỹ chính, đi xuyên suốt hành trình cùng nghệ sỹ quay phim Brice Godard và nghệ sỹ nhiếp ảnh Đặng Vinh Quang.
“Chuyến xe nghệ thuật hoang dã’ là một sự kết hợp độc đáo giữa việc truyền thông bảo vệ động vật hoang dã và loại hình nghệ thuật đường phố để cho việc truyền thông không đơn điệu cứng nhắc, dễ cảm nhận hơn. Tham gia chuyến xe lần này, tôi cũng muốn cho thấy rằng, những nghệ sỹ đường phố như chúng tôi cũng rất quan tâm đến những công tác cộng đồng. Chính vì thế, cho dù phải xa gia đình, xa vợ và con gái mới sinh trong vòng gần một tháng để thực hiện chương trình, tôi cũng rất hào hứng tham gia,” nghệ sỹ Trang Suby chia sẻ.
“Chúng tôi tin rằng màu sắc biết nói. Đó là lí do chúng tôi luôn ủng hộ việc dùng màu sắc để thể hiện thông điệp về phát triển bền vững, vốn là mục tiêu trong mọi hoạt động của chúng tôi. Đây là dự án thứ dùng sơn màu để nâng cao nhận thức về vấn đề bền vững thứ ba mà AkzoNobel tài trợ trong năm nay. Đồng hành cùng những dự án như vậy, chúng tôi cam kết sẽ góp hết sức để cùng cộng đồng bảo vệ môi trường tự nhiên cho các thế hệ tương lai của chúng ta,” bà Pamela Phua, Tổng Giám đốc AkzoNobel Việt Nam, nói.